https://asiancoastdevelopment.com/gioi-thieu.html
https://asiancoastdevelopment.com/aboutus.html

Giới thiệu

GIỚI THIỆU

Asian Coast Development Ltd (ACDL) là một công ty quốc tế chuyên phát triển các dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp. ACDL, thông qua công ty con sở hữu 100% vốn - Ho Tram Project Company Ltd (HTP), là chủ đầu tư của dự án Grand Ho Tram tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Grand Ho Tram là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đang được phát triển theo từng giai đoạn, toạ lạc trên khu đất rộng 164ha, ven bờ biển nguyên sơ của Hồ Tràm.

Giai đoạn đầu của khu phức hợp nghỉ dưỡng Grand Ho Tram bao gồm InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Nơi đây còn có The Bluffs, sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman và đưa vào hoạt động vào tháng 10 năm 2014, đồng thời được vinh danh là “World’s Best New Golf Course” vào năm 2015 và đang được xếp hạng thứ 35 trong 100 sân golf tuyệt vời nhất thế giới của Golf Digest, và mới nhất là dự án Ixora Ho Tram by Fusion.

ACDL & HTP được đầu tư và quản lý bởi Lodgis Hospitality, liên doanh giữa Quỹ đầu tư vốn cổ phần hàng đầu thế giới Warburg Pincus và Công ty quản lý đầu tư hàng đầu Việt Nam VinaCapital.

GIỚI THIỆU

A PROUD MEMBER OF

GIỚI THIỆU

CHỨNG NHẬN VÀ GIẢI THƯỞNG

The Grand Ho Tram Resort & Casino và The Bluffs Grand Ho Tram đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, góp phần xây dựng danh tiếng của Việt Nam như một điểm đến du lịch sang trọng hàng đầu châu Á và trên thế giới.
https://asiancoastdevelopment.com/
https://asiancoastdevelopment.com/catalog/view/